áo thun tay dài nữ giá rẻ

áo thun giá rẻ tphcm

thiết kế áo lớp đồng phục đẹp nhất, ấn tượng nhất ~ bỏ sỉ áo thun trơn giá rẻ cạnh tranh, cung cấp sỉ áo thun trơn

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

thiết kế áo lớp đồng phục đẹp nhất, ấn tượng nhất

các mẫu thiết kế áo lớp Đẹp và “Chất” nhất theo Xu Hướng mới nhất

các mẫu thiết kế áo lớp chất lừ, đầy phong cách. Đến nay những mẫu thiết kế áo lớp đẹp đã trở thành trào lưu và không thể thiếu đối với mỗi lớp học, mà đòi hỏi công ty in đồng phục cần có những người “Designer” chuyên nghiệp và óc sáng tạo tốt để truyền cảm hứng, thần thái vào từng sản phẩm mang lại những chiếc áo đồng phục đẹp nhất cho các bạn học sinh.
Sau một thời gian dài ấp ủ, Đồng phục KN cho ra mắt siêu phẩm mang tên “Áo lớp in phản quang”. các mẫu thiết kế áo đồng phục lớp giao thoa giữa quá khứ và tương lai, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ cho thị trường thời trang đồng phục. Áo lớp phản quang không chỉ tuyên bố ngầm về gu thời trang đẳng cấp mà còn là tuyên ngôn thể hiện sự nổi loạn và cá tính mà những mảng màu sắc không trật tự mang lại.
đặt may áo thun đồng phục áo thun đồng phục giá rẻ
Chất in phản quang là loại chất liệu in được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mực in phản quang khi in lên các mẫu thiết kế áo lớp sẽ giúp phản chiếu lại với ánh sáng nên khi ánh sáng chiếu vào khiến cho hình in lên áo phát sáng trong đêm tối, cực kỳ nổi bật. Chính vì vậy mặc dù mới được xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng áo lớp phản quang đã và đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.
Áo lớp oversize là kiểu trang phục có form dáng rộng hơn so với những trang phục cùng cỡ. Đối với các bạn học sinh, sinh viên kiểu dáng rộng rãi như vậy cực kỳ phù hợp để các bạn có thể thoải mái hoạt động suốt cả ngày. Xét trên góc độ thời trang thì dáng áo lớp oversize sẽ mang lại cảm giác hiện đại, cá tính cho người mặc.
So với áo phông thông thường thì các mẫu áo lớp tự thiết kế oversize có kiểu dáng dài và rộng hơn ở mỗi size áo. Vai và tay áo đều được may rộng ra nhằm tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất. Dáng áo cơ bản được thiết kế theo phong cách mới dựa trên áo phông thường nên không hề kén người mặc.

các mẫu thiết kế áo lớp 3D Galaxy

Xu hướng áo lớp 3d nổi lên như cồn tạo lên một xu hướng mới. Phải công nhận là độ hot của áo lớp 3d không thua kém gì các đàn anh, đàn chị là áo lớp raglan hay áo lớp phản quang
các mẫu thiết kế áo lớp các mẫu thiết kế áo lớp

các mẫu thiết kế áo lớp Typography

Typography là một phong cách thiết kế áo lớp được ưa chuộng nhất cuối năm 2018. Mẫu áo lớp Typography chưa bao giờ là hết hot. Typo là phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất trong năm 2018 từ những tông màu tối đến những tông màu sáng, màu mè, sặc sỡ. Không cần in nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh mà chủ yếu là việc in và sắp xếp những câu slogan một cách độc đáo, đặc sắc cũng tạo được điểm nhấn cho chiếc áo đồng phục lớp bạn.
áo phông đồng phục lớpmẫu áo đồng phục lớp độc

những lưu ý khi làm các mẫu thiết kế áo lớp

+ Để có được mẫu áo lớp đẹp nhất hiện nay cho lớp của mình, đòi hỏi các bạn trong ban cán sự lớp có sự chuẩn bị chu đáo. Trước tiên, các bạn cần tham khảo những mẫu áo hiện có trên thị trường, các kiểu áo lớp khác rồi lựa chọn mẫu áo phù hợp với lớp của mình. Các bạn có thể chỉnh sửa, thay đổi những chi tiết, hình ảnh trên áo để đạt được tiêu chí ban đầu.
+ Vì mỗi người sẽ có một suy nghĩ, ý tưởng riêng do đó sẽ khó thống nhất. Khi đó, bạn lớp trưởng hay bạn chịu trách nhiệm chính cho việc may áo lớp phải ra quyết định chọn mẫu áo cho lớp của mình. Việc tự các kiểu thiết kế áo lớp với các bạn chắc sẽ khó khăn, do đó các bạn chỉ cần phác thảo ý tưởng, yêu cầu của mình để bộ phận thiết kế của cơ sở nhận làm áo lớp thực hiện cho bạn.
+ Có rất nhiều kiểu thiết kế áo lớp đẹp để bạn chọn cho lớp: áo có cổ, áo không cổ, áo cổ chữ V…Màu sắc áo, họa tiết, slogan, logo…khác nhau cũng sẽ tạo ra những mẫu thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo riêng. Nếu cần thiết, bạn có thể yêu cầu designer cho bạn xem các mẫu thiết kế áo lớp khi đã hoàn thành để tiến hành làm ra sản phẩm. Khi có những chi tiết chưa được hài lòng, bạn chỉnh sửa là được.
+ Thường thì những họa tiết được lựa chọn sẽ thể hiện sự trong sáng, dễ thương và đáng yêu của lứa tuổi học trò. Trong đó, họa tiết hình chibi, anime, nhân vật hoạt hình, nhân vật trong truyện tranh…cũng được lựa chọn nhiều. Ngoài ra, những màu sắc được phối với nhau cùng công nghệ in 3d cũng làm nên những mẫu đặt áo lớp theo yêu cầu độc đáo, chất và dễ thương không kém.
+ Bên cạnh những họa tiết thì slogan cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn. Những câu slogan đơn giản, ngắn gọn về cuộc sống, học tập, tình bạn,…càng làm tăng thêm sự thu hút cho mẫu áo lớp của bạn.
Bạn đã tìm được những chiếc áo lớp đẹp nhất cho lớp mình chưa? Để có mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá rẻ nhất, hãy liên hệ ngay với Đồng Phục KN qua : 089.8679.109
Google Account Video Purchases Hà Nam, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét